09:08, 13/08/2020

Nhiều ưu đãi về dịch vụ data di động - Internet - truyền hình

Đồng hành với khách hàng trong thời gian chống dịch Covid-19, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi về dịch vụ data di động - Internet - truyền hình, giúp khách hàng đảm bảo nhu cầu kết nối, làm việc, giải trí với giá cước tiết kiệm.

Đồng hành với khách hàng trong thời gian chống dịch Covid-19, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi về dịch vụ data di động - Internet - truyền hình, giúp khách hàng đảm bảo nhu cầu kết nối, làm việc, giải trí với giá cước tiết kiệm.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa,  từ ngày 1-8-2020, khách hàng của VNPT trên địa bàn tỉnh nhận được nhiều ưu đãi từ các chính sách đơn vị đang triển khai, bao gồm: Giảm giá cước các dịch vụ data di động - Internet - truyền hình khi đăng ký gói Home Combo và nhận quà tặng hấp dẫn. Đây là hoạt động thiết thực của nhà mạng nhằm hỗ trợ khách hàng khi dịch Covid-19 vẫn đang gây nhiều ảnh hưởng tới đời sống người dân.


Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31-8-2020, khách hàng khi đăng ký gói Home Combo của VNPT sẽ được giảm ngay 20% giá gói với tốc độ Internet được nhân đôi. Chương trình áp dụng vào các ngày vàng thứ Bảy hàng tuần (15, 22, 29-8). Đồng thời, nếu trả trước gói với thời hạn từ 6 đến 12 tháng, khách hàng còn được hưởng ưu đãi tặng lên đến 3 tháng cước sử dụng dịch vụ miễn phí.

 

Từ ngày 1-9, VNPT Khánh Hòa sẽ áp dụng thu phí các hóa đơn thu cước dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin tại địa chỉ khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán cước không mất phí như: Thanh toán trực tuyến qua ví VNPT Pay, website khanhhoa.vnpt.vn hoặc thanh toán qua ngân hàng với thẻ ATM, qua internet banking, qua ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, nộp tiền mặt tại ngân hàng; thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm giao dịch viễn thông.

Không chỉ được ưu đãi về cước, khách hàng còn được nhận ngay quà tặng 100.000 đồng khi tham gia chương trình Lan tỏa - giới thiệu gói Home cho bạn bè, người thân; trị giá quà tặng khách hàng nhận được khi lan tỏa dịch vụ này tối đa 2 triệu đồng/tháng. Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng My VNPT, mục Lan tỏa hoặc website https://vnpt.com.vn/lantoa, nhập thông tin của bản thân và người được giới thiệu. Chương trình ưu đãi này diễn ra từ ngày 1-8 đến 30-9; các gói Home trong chương trình Lan tỏa bao gồm cả 3 dòng sản phẩm hiện tại của VNPT gồm: gói Home Internet, gói Home TV và gói Home Combo tích hợp trọn gói các dịch vụ Internet - truyền hình - di động.


Cũng từ nay đến hết tháng 8-2020, khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng dịch vụ di động có thể đăng ký các gói cước trên ứng dụng My VNPT để nhận được ưu đãi chưa từng có, miễn phí lên đến 2GB tốc độ cao. Cụ thể, khi thuê bao đăng ký các gói data, thoại có giá cước dưới 50.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay 1GB vào tài khoản dung lượng data; nếu đăng ký gói hơn 50.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận 2GB dung lượng sử dụng. Chương trình này dành cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau (bao gồm cả thuê bao ezcom). Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng MyVNPT và chọn đăng ký gói cước mong muốn sử dụng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với tốc độ Internet nhanh nhất Việt Nam, dịch vụ truyền hình gần 200 kênh SD/HD/4K, mạng di động VinaPhone phủ sóng 4G tốc độ cao khắp các tỉnh thành, các gói cước riêng lẻ cũng như tích hợp của VNPT nằm trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ luôn dễ dàng kết nối, làm việc từ xa hay giải trí tại nhà với chất lượng dịch vụ hoàn thiện và giá cước tối ưu nhất, giảm thiểu tác động từ tình hình dịch bệnh Covid-19. Để được tư vấn gói cước, tìm hiểu thêm thông tin chương trình, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn.


 V.Thìn - T. Ba