10:01, 09/01/2020

Gói cước ưu đãi dành cho khách hàng khi chuyển vùng quốc tế

Để tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming), VinaPhone đang giới thiệu đến khách hàng gói cước Unlimited Data với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với gói cước này, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng không phải lo lắng khi phải sử dụng dịch vụ Roaming khi ra nước ngoài.

Để tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming), VinaPhone đang giới thiệu đến khách hàng gói cước Unlimited Data với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với gói cước này, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng không phải lo lắng khi phải sử dụng dịch vụ Roaming khi ra nước ngoài.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với những khách hàng đi du lịch hay công tác tại nước ngoài, gói cước Unlimited Data (dùng cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế) là một trong những gói dịch vụ khá thiết yếu giúp khách hàng dễ dàng giữ liên lạc cũng như đảm bảo kết nối cho công việc, hay thư giãn, giải trí.


Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai thử nghiệm gói cước Unlimited Data đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone. Với việc triển khai gói cước này, VinaPhone mong muốn đưa dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với khách hàng và cũng là hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VinaPhone khi đi nước ngoài.


Cụ thể, việc thử nghiệm gói cước Unlimited Data được triển khai từ ngày 6-1 đến hết ngày 6-2, dành cho khách hàng là thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau; áp dụng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước khi đến 6 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Cambodia (mạng Smart), Pháp (mạng Orange), Hồng Kông (mạng Hutchison Hong Kong), Singapore (mạng StarHub), Taiwan (mạng Chunghwa), UAE (mạng DU và Etisalat); áp dụng đối với khách hàng di động VinaPhone trả sau khi đến 10 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Cambodia (mạng Smart), China (mạng China Mobile), Pháp (mạng Orange), Hồng Kông (mạng Hutchison Hong Kong), Isarael (mạng Partner), Singapore (mạng StarHub), Taiwan (mạng Chunghwa và Far Eastone), UAE (mạng DU và Etisalat), Ukraine (mạng Lifecell), Mỹ (mạng T-mobile) đều có thể đăng ký sử dụng gói cước Unlimited Data.


Hiện gói cước Unlimited Data được thiết kế có 3 gói cước, cụ thể gồm: Gói RT1 - Giá cước 199.000 đồng - Khách hàng được sử dụng dung lượng không giới hạn trong vòng 1 ngày; Gói RT3 - Giá cước 499.000 đồng - Khách hàng được sử dụng không giới hạn dung lượng trong vòng 3 ngày; Gói RT7 - Giá cước 899.000 đồng - Khách hàng được sử dụng không giới hạn dung lượng trong vòng 7 ngày.


Để đăng ký sử dụng gói cước Unlimited Data, khách hàng chỉ cần đăng ký một trong 4 cách sau: Cách 1: soạn tin nhắn cú pháp DK_[tên gói cước]  gửi đến số 9123; cách 2: đăng ký bằng thao tác bấm tổ hợp phím (gói RT1: *091*196# bấm OK/bấm gọi; gói RT3: *091*197# bấm OK/bấm gọi; gói RT7: *091*198# bấm OK/bấm gọi); cách 3: đăng ký bằng App My VNPT; cách 4: đăng ký qua web https://freedoo.vnpt.vn. 

 
 Nếu như trước đây, cước chuyển vùng quốc tế luôn khá cao, do đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn, nhất là khi cần sử dụng Internet tốc độ cao khi đi công tác, du lịch dài ngày. Tạo bước đột phá giúp dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với khách hàng, VinaPhone đã giới thiệu đến khách hàng gói Unlimited Data không giới hạn dung lượng sử dụng, thuê bao VinaPhone sẽ có thể bật 3G, 4G để thỏa thích sử dụng khi online tại nước ngoài, không còn nỗi lo cước phí, thậm chí gọi OTT, livestream, xem video hay upload, download ngay tại nước ngoài.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài gói cước Unlimited Data, hiện gói cước Data Roaming đang áp dụng tại 59 quốc gia, với tổng cộng 90 mạng di động trên thế giới cũng đang thu hút được nhiều khách hàng khi chuyển vùng quốc tế. Để biết thêm chi tiết, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thể liên hệ đến số tổng đài CSKH 18001091.


V.THÌN - T.BA