09:05, 13/05/2018

Hưởng ứng bảo vệ môi trường biển

Ngày 13-5, tại bãi biển Nha Trang, Chương trình tiếng Anh Access của Trường Đại học Nha Trang tổ chức chương trình "Earth day every day".

Ngày 13-5, tại bãi biển Nha Trang, Chương trình tiếng Anh Access của Trường Đại học Nha Trang tổ chức chương trình “Earth day every day”.

 

Phỏng vấn người dân về môi trường biển.

Phỏng vấn người dân về môi trường biển.


Học viên cùng tham gia vào các hoạt động: phỏng vấn người dân và khách du lịch về môi trường; thu gom, phân loại và xử lý rác tại bờ biển; dựng poster và thuyết trình chia sẻ trải nghiệm giữa các nhóm. Tất cả các hoạt động được thực hiện với ngôn ngữ là tiếng Anh. Chương trình còn có sự tham gia của sinh viên Chương trình Norhed về Quản lý hệ sinh thái biển và biến đổi khí hậu trong công tác giám thị và truyền đạt một số kiến thức chuyên ngành về môi trường biển. Hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5-6, góp phần nâng cao nhận thức về tác động tiêu cực đến môi trường và sự cần thiết của việc giữ gìn đại dương và bãi biển sạch cho thế hệ tương lai.


Tiếng Anh Access là chương trình giảng dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Đại sứ quán Hoa Kỳ tài trợ.


H.NGÂN