10:09, 18/09/2015

Sun Taxi giá rẻ: Nâng cao chất lượng phục vụ là yếu tố tiên quyết

Qua 2 năm hoạt động, Sun Taxi là thương hiệu taxi giá rẻ được nhiều người biết đến với gần 1.000 đầu xe, gần 2.000 cán bộ, nhân viên hoạt động tại 14 tỉnh, thành và trong tương lai gần sẽ mở rộng trên cả nước.

Qua 2 năm hoạt động, Sun Taxi là thương hiệu taxi giá rẻ được nhiều người biết đến với gần 1.000 đầu xe, gần 2.000 cán bộ, nhân viên hoạt động tại 14 tỉnh, thành và trong tương lai gần sẽ mở rộng trên cả nước.


Trong bối cảnh hội nhập, nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển, việc đi lại bằng phương tiện công cộng, trong đó có taxi ngày càng được nhiều người sử dụng. Nắm bắt nhu cầu trên, năm 2013, Sun Taxi ra đời. Với tiêu chí giá rẻ, dòng xe chất lượng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và định hướng phát triển đúng đắn, Sun Taxi đã dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng taxi ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ.

 

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sun Taxi nhận thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015
Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sun Taxi nhận thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015


Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sun Taxi cho biết: “Trong những năm qua, tại Việt Nam, doanh nghiệp (DN) kinh doanh vận tải bằng xe taxi phát triển rất nhanh. Để cạnh tranh có hiệu quả, DN phải đáp ứng được các tiêu chí: xe tốt, thái độ phục vụ và giá cả. Mỗi hãng đều có quy định mức giá cước phù hợp với mục tiêu của mình. Sun Taxi không những có chính sách giá đúng đắn phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của DN, tuân thủ đúng quy định về giá của Hiệp hội Taxi đưa ra, mà còn đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng”.


Để có mức giá rẻ hơn các hãng khác nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng phục vụ, ngay từ khi thành lập, Sun Taxi đã ứng dụng công nghệ thông tin vào việc kiểm soát và điều xe thông qua hệ thống định vị vệ tinh. Khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống định vị sẽ nhận diện được taxi gần nhất và lập tức điều xe đến phục vụ khách hàng. Chính vì thế, sau cuộc gọi chưa đầy 2 phút, khách hàng đã có xe để đi. Nhờ thế, Sun Taxi tiết kiệm được nhiều và đó cũng là nhân tố giúp giá cả của Sun Taxi luôn rẻ hơn các hãng khác.

 


Dịch vụ vận tải taxi phục vụ chủ yếu là khách có lộ trình ngắn nên Sun Taxi luôn chú trọng đào tạo cho nhân viên lái xe biết cách giao tiếp với khách hàng, tiễn khách, cách thức thanh toán, xử lý tình huống trong quá trình lái xe... Chính vì thế, đội ngũ cán bộ nhân viên của Sun Taxi luôn năng động, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực taxi. Qua từng giai đoạn phát triển, Sun Taxi đã dần khẳng định tầm nhìn chiến lược, vị thế, thương hiệu cùng một môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Sun Taxi. Với niềm tin yêu khách hàng dành cho mình, Sun Taxi đã vinh dự nhận được các giải thưởng: “Thương hiệu danh tiếng 2014” và “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2015”.


Về định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới, ông Nguyễn Duy Hưng cho biết: “Sun Taxi luôn coi khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, là tài sản lớn của công ty. Sự thành công hôm nay của Sun Taxi chính là nhờ vào niềm tin yêu, trung thành của khách hàng. Chính vì thế, Sun Taxi đã và đang từng ngày không ngừng thay đổi để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc nâng cao năng lực cạnh tranh không gì hơn là phải thể hiện bằng hành động, phát triển thêm đầu xe taxi là minh chứng cho thấy Sun Taxi đã có sự đầu tư tài chính đúng hướng, chiếm được tình cảm của khách hàng”.'


B.N