11:06, 02/06/2016

"Hè Rực Rỡ 2016" cho một mùa hè tràn ngập niềm vui

Diễn ra từ 1/6 – 29/8/2016, chương trình khuyến mại "Hè Rực Rỡ 2016" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng của Vietravel là sự kiện được mong chờ nhất trong mùa Hè năm nay.

“HÈ RỰC RỠ 2016”
CHO MỘT MÙA HÈ TRÀN NGẬP NIỀM VUI


Diễn ra từ 1/6 – 29/8/2016, chương trình khuyến mại “Hè Rực Rỡ 2016” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng của Vietravel là sự kiện được mong chờ nhất trong mùa Hè năm nay.

Hè Rực Rỡ 2016 – Tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bạn
Với chủ đề “Cho cảm xúc thăng hoa”, CTKM Hè Rực Rỡ 2016 Vietravel mong muốn các nội dung của CTKM sẽ thực sự mang lại những dấu ấn khó quên cho khách hàng, đem đến cho khách hàng một mùa hè tràn đầy năng lượng.

 



“Săn” Tấm Vé Vàng Le Billet D’or
Năm nay, Vietravel tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại Hè Rực Rỡ 2016 với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Điểm nhấn nổi bật chính là hành trình “săn” Tấm Vé Vàng – Le Billet D’or. Đối với khách trực tiếp mua tour tại trụ sở chính, chi nhánh và các văn phòng giao dịch, sau khi hoàn tất thanh toán, du khách sẽ có cơ hội truy tìm Tấm Vé Vàng. Trong suốt 90 ngày, mỗi ngày sẽ có 01 tấm vé trị giá 5 triệu đồng dành cho 01 du khách may mắn. Số tiền này sẽ trừ trực tiếp ngay vào tour khách vừa đăng ký.
Đối với khách mua tour trực tuyến trên www.travel.com.vn, mã dự thưởng để “săn” tấm vé vàng đặc biệt này sẽ hiện ra sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Mỗi ngày, Vietravel sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra chủ nhân của Tấm Vé Vàng.

 



Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
CTKM Hè Rực Rỡ 2016 còn có nhiều ưu đãi thiết thực, hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng như:
        - Hoàn tiền từ đối tác tài chính (Mastercard, BIDV, Vietcombank)
        - Giảm giá nhóm
        - Giảm giá Thẻ Thành viên


Đón đầu xu hướng du lịch Hè 2016
Mùa Hè năm nay, các điểm đến trong nước được chọn lọc và làm mới như: nghỉ dưỡng tại resort; chạm đến đỉnh Fasipan huyền thoại bằng cáp treo hay khám phá miền Trung với điểm đến “điện ảnh” Hoa vàng trên cỏ xanh (Phú Yên); cùng đến vịnh Vân Phong, đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa) để tìm đến với những nét hoang sơ nhất.

 



Chương trình du lịch nước ngoài, ngoài những tuyến điểm truyền thống như Thái Lan, Singapore – Malaysia, Vietravel tiên phong giới thiệu những đường tour “độc, lạ”: Duy nhất và lần đầu tiên tại Việt Nam có chuyến charter bay thẳng đến Phuket (Thái Lan) từ Tp.HCM trong tháng 7; đến Nhật Bản trải nghiệm hái cherry tháng 6;… đều là những trải nghiệm không thể bỏ qua…

VIETRAVEL – chi nhánh Nha Trang
Tel: (058) 3526 577
Hotline: 0988 608 286/ 0918 308 097
Email: vtv.nhatrang@vietravel.com