10:02, 14/02/2021

Khi bếp là... studio

Với mong muốn có một không gian riêng biệt dành cho những ai yêu nhiếp ảnh, "check in" sống ảo với những khung cảnh bình dị của cuộc sống, studio bếp mang lại một lựa chọn mới lạ cho những bạn trẻ ở Nha Trang.

Với mong muốn có một không gian riêng biệt dành cho những ai yêu nhiếp ảnh, “check in” sống ảo với những khung cảnh bình dị của cuộc sống, studio bếp mang lại một lựa chọn mới lạ cho những bạn trẻ ở Nha Trang.

 

Cặp đôi Trần Thị Thanh Nhung và Lưu Văn Chiến chụp hình cưới tại Studio Bếp Happy.

Cặp đôi Trần Thị Thanh Nhung và Lưu Văn Chiến chụp hình cưới tại Studio Bếp Happy.


Khác với nhiều cặp đôi khi chụp hình cưới thường thích tái hiện ngày đầu tiên gặp nhau, khi hò hẹn, yêu đương bằng những khung hình ngoại cảnh hoặc bối cảnh tại studio, cặp đôi Trần Thị Thanh Nhung và Lưu Văn Chiến (phường Phước Hải, TP. Nha Trang) lại tìm đến Studio Bếp Happy nằm trên tầng 17, chung cư P.H (TP. Nha Trang). Chỉ với quần short, áo thun và váy trắng, hai bạn trẻ đã biến studio như ngôi nhà nhỏ của riêng mình khi cùng nhau làm bếp, cùng đọc sách, chăm sóc cây xanh... “Studio Bếp Happy đã giúp chúng tôi có một bộ ảnh sinh động và ấm áp. Đây đơn giản là những điều chúng tôi muốn làm hàng ngày cùng nhau trong suốt hành trình hôn nhân của mình”, Nhung chia sẻ.

 


Nghe bạn bè rỉ tai nhau về studio bếp mới lạ ở Nha Trang, bạn Trần Thị Lan Phương (phường Phước Long, Nha Trang) cũng tìm đến Studio Bếp Happy và thích thú ngay khi bước chân vào căn hộ. Từ nhà bếp với đầy đủ dụng cụ nấu nướng đến phòng ngủ với chiếc giường lớn, ô cửa sổ rộng có view nhìn ra ngọn núi phía xa và chiếc ban công đầy nắng…, ở bất kỳ chỗ nào cũng có thể cho ra một khung hình đẹp. “Tôi ấn tượng với studio này ở cách phối màu trẻ trung, tươi mới, thống nhất từ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ đến các vật dụng, chi tiết nhỏ. Điều đó cho thấy, chủ nhân căn nhà rất đầu tư, kiên trì sưu tầm. Tại căn nhà này, bạn cứ thoải mái tạo dáng, pose ảnh với những vật dụng xinh xắn, gần gũi, được bố trí hợp lý mà không phải lo lắng về thời tiết hay hàng chục yếu tố khách quan ảnh hưởng đến khung hình của mình”, Lan Phương hào hứng chia sẻ.

 


Chia sẻ về địa chỉ đang thu hút và thỏa mãn những bạn mê chụp ảnh đẹp, chị Nguyễn Thùy Lan Anh - chủ nhân Studio Bếp Happy cho biết, cách đây gần 2 năm, chị đã nghĩ đến một chốn riêng tư để thỏa niềm đam mê sưu tầm các vật dụng nhà bếp. Chị kiên trì đặt mua từng món trong thời gian dài, cả trong nước lẫn các nhãn hàng nổi tiếng như SMEG của châu Âu để hoàn thiện căn bếp của mình. Ban đầu, chị chỉ muốn chia sẻ niềm đam mê bếp núc của mình đến mọi người. Nhưng khi có một không gian riêng đầy đủ các phòng chức năng của một căn hộ, chị nảy sinh ý tưởng thiết kế thành một “phim trường có thật” để mọi người có thể ghi lại khoảnh khắc đẹp hay trải nghiệm một không gian sống ấm cúng với bạn bè, người thân. Và Studio Bếp Happy ra đời để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Hiện nay, Studio Bếp Happy (địa chỉ Fanpage là BepnhaHappy) chủ yếu cho thuê địa điểm chụp với giá 100.000 đồng/giờ. Mỗi khung giờ chỉ nhận một ê-kíp nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái sáng tạo trong không gian vô cùng riêng tư.


Studio Bếp Happy được nhiều bạn trẻ đánh giá là studio bếp cho thuê đầu tiên tại Nha Trang có đủ thiết bị nấu ăn dành cho food stylist, photographer (thợ chụp ảnh), những bạn yêu thích nấu ăn, muốn lưu lại những bộ ảnh bếp núc trong vai người nội trợ với những vật dụng decor xịn sò hay chiếc tạp dề xinh xắn và những chiếc khăn được thêu tỉ mỉ dễ thương. Studio này cũng rất phù hợp với các bạn vlogger muốn dạy nấu ăn mà chưa có gian bếp đẹp, các gia đình muốn quay các TVC, viral clip ấm áp…


HOÀNG DUNG