09:02, 13/02/2021

Dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai: Mang kỳ vọng cho năm mới 2021

Năm 2020 khép lại, năm 2021 sẽ mở ra kỳ vọng và niềm tin mới cho dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai (phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). Ở đó, những giá trị cốt lõi được dựng xây, tạo nền tảng vững chắc chờ thời cơ bứt phá.

 

Năm 2020 khép lại, năm 2021 sẽ mở ra kỳ vọng và niềm tin mới cho dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai (phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). Ở đó, những giá trị cốt lõi được dựng xây, tạo nền tảng vững chắc chờ thời cơ bứt phá.


Phơi phới những niềm vui


Khi những nụ mai chớm nở để đón chào xuân Tân Sửu 2021, cũng là dịp để cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Phương Mai có thời gian nhìn lại năm 2020, một năm với rất nhiều việc làm ý nghĩa. Năm Canh Tý 2020, dù dịch bệnh, thiên tai đem lại muôn vàn khó khăn, nhưng trong gian khó, phẩm chất của Công ty Cổ phần Phương Mai được thể hiện vẹn nguyên. Việc triển khai dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai được đẩy nhanh thông qua hàng loạt giải pháp đồng bộ. Trong đó, tập trung vào việc phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục cần thiết; tăng tốc giải phóng mặt bằng. Đặc biệt, vấn đề chăm lo đời sống cho người lao động được lãnh đạo công ty quan tâm. Vào giai đoạn khó khăn nhất, doanh nghiệp vẫn quyết tâm giữ chân người lao động, không cắt giảm biên chế. Tất cả chế độ lương, thưởng của người lao động được đảm bảo. Với phương châm, người lao động là tài sản của công ty, vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên luôn được đảm bảo.

 

Phối cảnh dự án.

Phối cảnh dự án.


Mùa xuân, mùa của đất trời giao hòa, người Dốc Lết Phương Mai sẽ có một cái Tết ấm áp, sum vầy và trọn vẹn khi họ khép lại năm 2020 với hàng loạt hoạt động hướng tới cộng đồng. Nối tiếp truyền thống uống nước nhớ nguồn của người Việt, trong các dịp Tết đến xuân về, công ty đều tổ chức tặng hàng chục phần quà Tết cho các gia đình chính sách và hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Mỗi phần qua trao đi chính là tấm lòng của tất cả cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Phương Mai.


Không chỉ thấm nhuần đạo lý uống nước nhớ nguồn, Công ty Cổ phần Phương Mai còn quan tâm đến vấn đề môi trường biển. Để làm tốt nhất cho môi trường sống trong tương lai, công ty đã phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển”, dọn rác thải ở khu vực bãi biển Dốc Lết thuộc phường Ninh Hải. Đây là chương trình mang tính lâu dài của công ty nhằm làm sạch môi trường biển để nâng cao chất lượng du lịch. Hoạt động thu gom rác sẽ được thực hiện định kỳ hàng tháng, sau này sẽ tiến hành theo tuần và mở rộng ra toàn thị xã nhằm thay đổi ý thức của người dân về môi trường. Rồi mai này, Dốc Lết sẽ trở thành một điểm đến với môi trường trong lành, để phục du khách và chính cộng đồng dân cư nơi đây.


Niềm tin trong năm mới


Năm mới Tân Sửu đã tràn về trên phố. Chào đón xuân cùng những rạo rực khát vọng đang truyền cảm hứng cho dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai thêm sức mạnh mới và niềm tin vững chắc để bước tới tương lai. Nằm trong vòng cung nam Vân Phong, với lợi thế cát trắng, nắng vàng và biển xanh, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai đã và đang được kỳ vọng đem đến cho khu vực này một luồng gió mới về dịch vụ nghỉ dưỡng, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của du khách.

 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Phương Mai tặng quà cho gia đình chính sách phường Ninh Hải.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Phương Mai tặng quà cho gia đình chính sách phường Ninh Hải.


Theo thiết kế, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai với diện tích khoảng 162ha sẽ bao gồm các phân khu chính như: khu resort, khu trải nghiệm Việt Nam thu nhỏ, khu văn phòng - hội nghị, khu nghỉ dưỡng chữa bệnh… Tất cả các dự án thành phần này được thiết kế liên hoàn để cùng với các dự án khác đã được triển khai trong khu vực này tạo ra một diện mạo mới cho Ninh Hòa trong thời gian tới.


Dự án Khu du lịch Dốc Lết  Phương Mai sau khi đi vào khai thác sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách du lịch trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp trong tất cả các mùa. Bên cạnh đó, việc đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật còn góp phần tạo ra diện mạo mới có không gian, hình thức kiến trúc đẹp, kết cấu bền vững, công năng đáp ứng được yêu cầu sử dụng, tham gia vào việc tạo dựng cảnh quan chung của khu vực nam Vân Phong, trở thành địa danh du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Đồng thời, dự án sẽ tạo động lực cho kinh tế địa phương phát triển và giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động thị xã Ninh Hòa.


Xuân mới đã về! Sắc xuân đã bừng lên trên gương mặt mỗi người, mỗi gia đình Việt Nam ở trong nước hay kiều bào ta ở nước ngoài. Sức xuân phơi phới làm cho lòng người rạo rực niềm tin mới, khí thế mới. Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, dự án Khu du lịch Dốc Lết Phương Mai được kỳ vọng sẽ cất cánh, tiếp tục bứt phá đi lên, sớm trở thành điểm đến lý tưởng tại khu vực Vân Phong với những niềm tin mới!


N.M