08:02, 10/02/2013

Du xuân đảo ngọc Vinpearl

Nếu có dịp một lần đến với Nha Trang, hãy đến với Vinpearl Resort Nha Trang để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất…

Nếu có dịp một lần đến với Nha Trang, hãy đến với Vinpearl Resort Nha Trang để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất…Với khung cảnh lộng lẫy, nên thơ của không gian cũng như những dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Vinpearl Nha Trang, đông đảo du khách trong và ngoài nước đã yêu mến gọi nơi đây là “đảo thiên đường”.

1
Vinpearl Resort Nha Trang bên bờ vịnh xanh.

Nằm trên đảo Hòn Tre, giữa vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Những du khách từng đến Vinpearl đều có chung nhận xét, resort có những trang thiết bị hiện đại đẳng cấp quốc tế, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo xanh; ngày ngày những rặng dừa đung đưa trước gió hòa quyện với sóng biển rì rào. Sự hiện diện của Vinpearl Resort Nha Trang như một nét chấm phá làm đẹp hơn bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, du khách yêu mến gọi là “viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

1
Vinpearl Gofl club, sân golf đầu tiên trên đảo ở Việt Nam.

Với việc tận dụng địa hình lý tưởng của khu biển đảo riêng biệt, các nhà thiết kế tài hoa của Vinpearl đã tạo nên một tổ hợp du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.Với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, khu resort có thể làm hài lòng những vị khách khó tính, mang lại cho họ sự thoái mái, riêng tư, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo nhất. Ngoài bãi tắm tự nhiên dài 700m và bể bơi ngoài trời đặt giữa vườn cây xanh, Vinpearl Resort Nha Trang còn mang tới cho bạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhà hàng đa dạng tại đây cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn, từ các hương vị đặc trưng của Việt Nam đến các hương vị ẩm thực mang phong cách Á, Âu.

1
Hồ bơi của Vinpearl Resort Nha Trang.

Đến với Vinpearl Resort Nha Trang, khách còn thỏa sức mua sắm tại phố mua sắm, vui chơi miễn phí tại khu vui chơi giải trí, công viên nước ngọt ven biển, sân khấu nhạc nước Vinpearl, thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua thủy cung Vinpearl lộng lẫy hay chiêm nghiệm và khám phá cõi riêng của bản thân tại Trúc Lâm Tịnh viện. Để đáp ứng nhu cầu du lịch MICE cũng như tổ chức các sự kiện lớn, Vinpearl Nha Trang cũng có đầy đủ hệ thống phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện 1.500 chỗ ngồi và sân khấu ngoài trời có mái che 5.000 chỗ ngồi.

1
Tàu lượn siêu tốc, một trò chơi hấp dẫn ở khu vui chơi giải trí Vinpearl.

Hãy về Vinpearl Resort Nha Trang để thảnh thơi đắm mình trong khung cảnh yên bình của thiên nhiên, đánh thức mọi giác quan để cảm nhận sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ tại đây bạn nhé! Còn gì tuyệt với hơn khi bắt đầu một năm mới với chuyến du lịch đến Vinpearl Nha Trang - thiên đường du lịch của Việt Nam để tận hưởng niềm vui, hạnh phúc và mãn nguyện!

1
Du khách nhào lộn với trò chơi bungee.

N.L