04:01, 30/01/2023

Ông Đinh Văn Thiệu thăm các cơ sở giáo dục, sản xuất kinh doanh

Sáng 30-1, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm một số cơ sở giáo dục và sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
 

Sáng 30-1, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm một số cơ sở giáo dục và sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. 
 
Ông Đinh Văn Thiệu (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.
Ông Đinh Văn Thiệu (bìa phải) tặng hoa chúc mừng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm 2 cơ sở giáo dục, gồm: Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa và 2 cơ sở sản xuất kinh doanh, gồm: Công ty Cổ phần POMGROUP và Công ty TNHH Rong nho Trí Tín. 

Ông Đinh Văn Thiệu (thứ 2 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần POMGROUP .
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần POMGROUP.

 

Ông Đinh Văn Thiệu thăm quan quy trình sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ cây xáo tam phân của Công ty Cổ phần POMGROUP.
Ông Đinh Văn Thiệu tham quan quy trình sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ cây xáo tam phân của Công ty Cổ phần POMGROUP.

 

Ông Đinh Văn Thiệu (thứ 2 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa.
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng Trường Trung cấp nghề Ninh Hòa.

 

Ông Đinh Văn Thiệu thăm quan quy trình sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ rong nho của Công ty TNHH Rong nho Trí Tín.
Ông Đinh Văn Thiệu tham quan quy trình sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ rong nho của Công ty TNHH Rong nho Trí Tín.

 

ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Rong nho Trí Tín.
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Rong nho Trí Tín.

Tại các cơ sở giáo dục, ông Đinh Văn Thiệu chúc mừng những kết quả giáo dục đào tạo đã đạt được trong năm qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, nghiên cứu khoa học, đào tạo ra những thế hệ học sinh giỏi phục vụ cho địa phương; tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ giảng dạy, chăm lo đời sống cho người lao động. Tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, ông Đinh Văn Thiệu khẳng định tỉnh luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động; mong muốn các đơn vị ngày càng phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã bao bì, đầu tư thêm các trang thiết bị máy móc hiện đại để tăng sức cạnh tranh, vươn ra những thị trường giàu tiềm năng trên thế giới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các đơn vị quan tâm tạo điều kiện tuyển dụng lao động địa phương, tiếp tục chăm lo, nâng cao đời sống cho người lao động.

 

THÀNH NAM