08:12, 02/12/2022

Triển khai phong trào "Tết nhân ái - Xuân Quý Mão năm 2023"

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị về việc triển khai phong trào "Tết nhân ái - xuân Quý Mão năm 2023".

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị về việc triển khai phong trào “Tết nhân ái - xuân Quý Mão năm 2023”.


Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai phong trào tại địa phương, đơn vị nhằm kịp thời hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương được vui xuân, đón Tết. Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, chính quyền các cấp phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cùng cấp triển khai phong trào đồng bộ, thiết thực, hiệu quả, tránh chồng chéo, trùng lắp trong vận động nguồn lực và trao tặng quà Tết, không bỏ sót đối tượng với phương châm “Không có người nghèo, người khó khăn nào không nhận được quà Tết”; động viên các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tích cực hưởng ứng phong trào. Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tăng cường tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia hưởng ứng phong trào. Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các cấp hội xây dựng kế hoạch huy động, vận động nguồn lực, cách thức tổ chức để triển khai phong trào đạt hiệu quả tốt nhất….


C.ĐAN