09:10, 07/10/2022

Hội nghị công tác bảo vệ chính trị nội bộ

Sáng 7-10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị quán triệt Quy định số 58 ngày 8-2-2022 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 01 ngày 5-8-2022 của Ban Tổ chức Trung ương và tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ cho đại diện thường trực các huyện, thị, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; bí thư, phó bí thư cấp ủy các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Sáng 7-10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị quán triệt Quy định số 58 ngày 8-2-2022 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 01 ngày 5-8-2022 của Ban Tổ chức Trung ương và tập huấn công tác bảo vệ chính trị nội bộ cho đại diện thường trực các huyện, thị, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; bí thư, phó bí thư cấp ủy các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Đến dự có các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Đức Trung - Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Khắc Hà - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị


Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt Quy định số 58, Hướng dẫn số 01; được bồi dưỡng về nghiệp vụ và trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Qua đó, đáp ứng yêu cầu kịp thời phổ biến các nội dung quy định mới, gắn với tiếp tục trang bị kỹ năng, nghiệp vụ và giải đáp những khó khăn trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ; góp phần nâng cao chất lượng công tác bảo vệ chính trị nội bộ của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.


Đ.LÂM