10:09, 19/09/2022

Học viện Hải quân tuyên dương 16 quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu

Chiều 19-9, Học viện Hải quân tổ chức gặp mặt, giao lưu và tuyên dương 16 quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

Chiều 19-9, Học viện Hải quân tổ chức gặp mặt, giao lưu và tuyên dương 16 quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

 

Thủ trưởng Học viện Hải quân khen thưởng các QNCN tiêu biểu
Thủ trưởng Học viện Hải quân khen thưởng các quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu

 

16 QNCN tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 300 QNCN thuộc các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm huấn luyện, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn... được tuyên dương lần này là những tấm gương sáng, có nhiều thành tích, cống hiến trong quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành 67 năm qua của Học viện. Họ đang công tác, thực hiện nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa có trình độ chuyên môn tốt, vừa tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy với sự nghiệp “trồng người”; có đầy đủ những đặc trưng của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trong thời kỳ mới.

 

Tại buổi gặp mặt, các QNCN tiêu biểu đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, kinh nghiệm trong quá trình công tác, nghị lực vượt qua mọi khó khăn, góp phần cùng các cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao trong năm 2022.

 

Các QNCN chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong quá trình công tác
Các quân nhân chuyên nghiệp giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong quá trình công tác.

 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Hải quân đã động viên, khích lệ các QNCN, khẳng định Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện luôn coi trọng, quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các QNCN học tập, nghiên cứu, rèn luyện, có cơ hội cống hiến phát triển và thực hiện nhiệm vụ trên từng cương vị chức trách được giao...

VĨNH THÀNH