07:09, 22/09/2022

Thống nhất đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho nhiều tập thể, cá nhân

Chiều 22-9, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì họp Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh để xét đề nghị khen thưởng cấp nhà nước các tập thể, cá nhân ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022; khen thưởng cán bộ có quá trình cống hiến, khen thưởng chuyên đề. Cùng dự có ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Chiều 22-9, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì họp Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh để xét đề nghị khen thưởng cấp nhà nước các tập thể, cá nhân ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022; khen thưởng cán bộ có quá trình cống hiến, khen thưởng chuyên đề. Cùng dự có ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp


Sau khi nghe ý kiến của các thành viên hội đồng, ông Nguyễn Tấn Tuân thống nhất đề nghị khen thưởng đối với ngành Giáo dục và Đào tạo gồm: Huân chương Lao động hạng Nhất cho 1 tập thể, Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 tập thể, 12 cá nhân và cờ thi đua của Chính phủ cho 5 tập thể. Bên cạnh đó, đề nghị khen thưởng: Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 cán bộ có quá trình cống hiến, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận giai đoạn 2017-2022.


K.D