04:01, 14/01/2022

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa và các đơn vị thăm, tặng quà Tết tại huyện Khánh Sơn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 14-1, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa do ông Nguyễn Văn Ghi - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng đại diện 3 đơn vị: Cục Hải quan Khánh Hòa, Trường Sĩ quan Không quân và Viễn thông Khánh Hòa đã đến thăm, tặng quà Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Khánh Sơn; Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Sơn Hiệp và tặng quà cho người dân xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 14-1, đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa do ông Nguyễn Văn Ghi - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng đại diện 3 đơn vị: Cục Hải quan Khánh Hòa, Trường Sĩ quan Không quân và Viễn thông Khánh Hòa đã đến thăm, tặng quà Huyện ủy, HĐND UBND, UBMTTQVN huyện Khánh Sơn; Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Sơn Hiệp và tặng quà cho người dân xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn. 

 

Đoàn công tác tới thăm, tặng quà Huyện uỷ Khánh Sơn
Đoàn công tác thăm, tặng quà Huyện ủy Khánh Sơn

 

Đoàn công tác tặng quà Tết cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Sơn Hiệp
Đoàn công tác tặng quà Tết xã Sơn Hiệp

 

Ông Nguyễn Văn Ghi tặng quà Tết người dân xã Sơn Hiệp
Ông Nguyễn Văn Ghi tặng quà Tết người dân xã Sơn Hiệp

 

Đoàn đã đến thăm, tặng 50 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc xã Sơn Hiệp. Tổng trị giá của các suất quà được trao tặng đợt này là 20 triệu đồng, do 4 đơn vị đỡ đầu xã Sơn Hiệp hỗ trợ. Được biết, liên tục trong những năm qua, các đơn vị trên luôn quan tâm, thăm hỏi, động viên và tặng quà giúp đỡ người dân trên địa bàn xã Sơn Hiệp, góp phần hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống, vui xuân đón Tết. 

 
“Hiện toàn xã có 1.958 khẩu. Năm 2021 tỷ lệ hộ nghèo toàn xã giảm 11% so với năm trước. Có được kết quả này trước hết là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của các các cấp, các ngành góp phần giúp người dân trong xã từng bước vượt qua đói nghèo và ổn định cuộc sống. Xã cũng tập trung triển khai các biện pháp tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời tuyên truyền bà con đón Tết an toàn, tiết kiệm và đầm ấm”, ông Trần Tấn Chóng - Chủ tịch UBND xã Sơn Hiệp cho biết. 
 
Thành Long