08:10, 26/10/2021

Thống nhất đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước nhiều tập thể, cá nhân

Chiều 26-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh để xét đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước các tập thể, cá nhân thuộc ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2020 - 2021; các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

. Chiều 26-10, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh để xét đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước các tập thể, cá nhân thuộc ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2020 - 2021; các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Cùng tham dự có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

 

  Ông Nguyễn Tấn Tuân chỉ đạo tại cuộc họp.

Ông Nguyễn Tấn Tuân chỉ đạo tại cuộc họp.


Tại cuộc họp, các thành viên đã thảo luận và thống nhất với danh sách đề xuất trình khen thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 tập thể và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 25 tập thể, 19 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đối với ngành Giáo dục - Đào tạo, các thành viên thống nhất đề xuất khen thưởng: Huân chương Lao động hạng Nhất cho 1 tập thể; Huân chương Lao động hạng Nhì cho 4 tập thể; cờ thi đua của Chính phủ cho 4 tập thể; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 7 tập thể, 12 cá nhân. Hội đồng cũng đã thống nhất đề nghị khen thưởng cho 1 cán bộ có quá trình cống hiến qua các giai đoạn cách mạng;


. Cùng ngày, ông Nguyễn Tấn Tuân đã chủ trì cuộc họp Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, cho ý kiến việc đề xuất khen thưởng thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Sau khi thống nhất với đề xuất danh sách tập thể, cá nhân khen thưởng cấp Nhà nước, ông giao Sở Nội vụ tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát lại số lượng tập thể, cá nhân được đề xuất tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh theo 3 nhóm: Tuyến đầu chống dịch; nhóm hậu cần (cứu trợ và an sinh xã hội) và nhóm tài trợ trên nguyên tắc không bỏ sót cá nhân, tập thể được khen và đảm bảo có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.


T.Ly