09:10, 25/10/2021

Thảo luận ở tổ về dự án Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi)

Ngày 25-10, trong khuôn khổ chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và các vị ĐBQH tỉnh Khánh Hòa đã thảo luận trực tuyến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng hình sự và dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thống kê.

Ngày 25-10, trong khuôn khổ chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và các vị ĐBQH tỉnh Khánh Hòa đã thảo luận trực tuyến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng hình sự và dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thống kê. Đồng thời, nghe Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư phát biểu, giải trình làm rõ một số vấn đề ĐBQH nêu.


Trong ngày, các vị ĐBQH tỉnh đã thảo luận ở tổ về dự án Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi). Các vị ĐBQH tỉnh đã góp ý một số vấn đề liên quan đến: Phạm vi điều chỉnh và áp dụng pháp luật; chính sách phát triển hoạt động kinh doanh bảo hiểm; hình thức hợp đồng bảo hiểm; bảo hiểm bắt buộc; điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm; việc cấp phép thành lập và hoạt động của đơn vị kinh doanh bảo hiểm...


HẢI LĂNG