10:09, 07/09/2021

Trao bằng khen cho thôn, tổ dân phố "vùng xanh" ở Cam Ranh và Khánh Sơn

Sáng 7-9, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo TP. Cam Ranh đã đến thăm, động viên lực lượng trực chốt bảo vệ "vùng xanh" và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tổ dân phố Phú Bình (phường Cam Phú) đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống Covid-19".

. Sáng 7-9, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo TP. Cam Ranh đã đến thăm, động viên lực lượng trực chốt bảo vệ “vùng xanh” và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tổ dân phố Phú Bình (phường Cam Phú) đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống Covid-19”.

 

Ông Trần Ngọc Thanh trao bằng khen cho tổ dân phố Phú Bình.

Ông Trần Ngọc Thanh trao bằng khen cho tổ dân phố Phú Bình.


Ông Trần Ngọc Thanh mong muốn lực lượng tại các chốt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, giám sát, kiểm soát chặt người ra, vào khu vực, góp phần bảo vệ tổ dân phố an toàn, không lây nhiễm dịch Covid-19 từ bên ngoài vào và tránh lây nhiễm chéo trong địa bàn, góp phần thu hẹp “vùng đỏ”, giảm “vùng vàng”, nhân rộng “vùng xanh” trên địa bàn thành phố.


Được biết, ngoài tổ dân phố Phú Bình, TP. Cam Ranh còn có thôn Mỹ Thanh (xã Cam Thịnh Đông) được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen trong đợt này.


. Sáng cùng ngày, ông Trần Văn Hạnh - Phó Trưởng ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống Covid-19” tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đã đến thăm và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 17 thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện Khánh Sơn có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào.


Như vậy, đến nay, cán bộ, nhân dân huyện Khánh Sơn và 31/31 thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện phong trào.


KHÁNH VĨNH - HỒNG SƠN