11:09, 07/09/2021

Lãnh đạo TP. Nha Trang thăm, tặng quà chủ các phương tiện tàu thuyền

Ngày 6-9, các ông Nguyễn Thế Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang đã đến thăm, tặng quà động viên chủ các phương tiện tàu thuyền...

Ngày 6-9, các ông Nguyễn Thế Sinh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang đã đến thăm, tặng quà động viên chủ các phương tiện tàu thuyền tham gia bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền biển đảo tại phường Vĩnh Phước và xã Phước Đồng.

 

Ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao quà cho ngư dân xã Phước Đồng
Ông Nguyễn Sỹ Khánh trao quà cho ngư dân xã Phước Đồng

 

Phát biểu tại các điểm tặng quà, lãnh đạo TP. Nha Trang đánh giá cao những đóng góp của các chủ phương tiện tàu thuyền, thuyền viên  trong việc tham gia phát triển kinh tế gắn với bảo đảm quốc phòng an ninh trên biển. Đồng thời, lãnh đạo TP. Nha Trang mong muốn các ban ngành, đoàn thể địa phương và các chủ phương tiện luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, nhận thức rõ bản chất, âm mưu của các thế lực thù địch, tích cực, sáng tạo trong lao động sản xuất, khai thác, đánh bắt trên biển, thường xuyên giữ mối quan hệ, gắn bó mật thiết với các lực lượng chức năng, các cấp, các ngành, sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ trong bất kỳ tình huống nào.

 

Dịp này, lãnh đạo TP. Nha Trang đã trao 36 suất quà cho 36 chủ phương tiện tàu thuyền ở Vĩnh Phước (20 suất) và Phước Đồng (16 suất); mỗi suất gồm 10 kg gạo và nhu yếu phẩm để chia sẻ, động viên các chủ phương tiện nỗ lực vượt qua khó khăn trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

X.T