10:09, 27/09/2021

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa kiểm tra các điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Cam Lâm

Chiều 27-9, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra một số điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thủy sản cho nông dân tại Cam Lâm.

 

Chiều 27-9, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra một số điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, thủy sản cho nông dân tại Cam Lâm.


Theo đó, đoàn đã kiểm tra điểm bán hàng nông sản, thủy sản của Cửa hàng Bách Hóa Xanh thị trấn Cam Đức; điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Công viên thị trấn Cam Đức; điểm thu mua nông sản của Hợp tác xã Cây ăn quả xã Cam Thành Bắc; điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại xã Cam An Nam và điểm hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại xã Suối Tân. Các điểm hỗ trợ tiêu thụ nhiều loại nông, thủy sản của nông dân trên địa bàn như: cá mú, ốc hương, xoài, khoai sáp, bầu, bí, dưa leo...; đồng thời hỗ trợ tiêu thụ mía tím cho huyện Khánh Sơn.


Ông Lê Hữu Hoàng đã biểu dương những nỗ lực của các đơn vị, doanh nghiệp đã kịp thời chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản cho nông dân huyện Cam Lâm và thực hiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực của chính quyền huyện Cam Lâm trong việc triển khai có hiệu quả các phương án tiêu thụ nông sản cho người dân địa phương, nhất là đang triển khai tốt các phương án tiêu thụ cá mú cho người dân trong đợt thu hoạch này...


Được biết, hiện nay, trên địa bàn huyện Cam Lâm có khoảng 10 tấn ốc hương, 253 tấn cá mú đang vào vụ thu hoạch. Huyện Cam Lâm đang vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện chung tay tiêu thụ; đưa nông sản vào 8 chợ truyền thống ở các “vùng xanh” và các điểm hỗ trợ tiêu thụ của huyện, xã; giới thiệu đầu mối tiêu thụ tại các cửa hàng thực phẩm trên địa bàn…


H.Đ