01:08, 03/08/2021

Tiếp tục gia hạn Vòng sơ khảo cuộc thi Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính lần thứ 5

Ngày 2-8, Ban tổ chức cuộc thi Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính của công chức, viên chức trẻ lần thứ 5 - năm 2021 tỉnh Khánh Hòa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, địa phương thông báo gia hạn gửi sản phẩm dự thi Vòng sơ khảo cuộc thi đến ngày 10-8.

Ngày 2-8, Ban tổ chức cuộc thi Mô hình, sáng kiến cải cách hành chính của công chức, viên chức trẻ lần thứ 5 - năm 2021 tỉnh Khánh Hòa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, địa phương thông báo gia hạn gửi sản phẩm dự thi Vòng sơ khảo cuộc thi đến ngày 10-8. Việc gia hạn căn cứ vào các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19; đồng thời để các cơ quan có thêm thời gian đầu tư hoàn thiện các sản phẩm tham gia Vòng sơ khảo.


Được biết, trước đó, thực hiện Công điện số 03 của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai một số giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức đã thông báo gia hạn gửi bản đề cương hoàn thiện và video clip (kèm lời bình) mô hình, sáng kiến, giải pháp dự thi Vòng sơ khảo đến ngày 2-8.

 

Một tiết mục biểu diễn tại Vòng chung khảo của cuộc thi lần thứ 4- năm 2019.
Một tiết mục biểu diễn tại Vòng chung khảo của cuộc thi lần thứ 4- năm 2019.


Tính đến ngày 2-8, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 51 mô hình, sáng kiến, giải pháp của 42 cơ quan, đơn vị, địa phương, trong đó 15 cơ quan, đơn vị đã gửi video clip mô hình, sáng kiến.

N.V