05:08, 05/08/2021

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Suối Cát

Chiều 5-8, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao quà hỗ trợ của Trung tâm Cứu trợ nhân đạo tỉnh Khánh Hòa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Cát (huyện Cam Lâm). 

Chiều 5-8, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao quà hỗ trợ của Trung tâm Cứu trợ nhân đạo tỉnh Khánh Hòa cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Suối Cát (huyện Cam Lâm). Đồng thời, ông Nguyễn Tấn Tuân trực tiếp đến thăm 4 già làng, trưởng bản gồm: ông Mang Tính, ông Mang Ma Năng (thôn Suối Lau 1), ông Cao Thanh Liêm (thôn Suối Lau 3), ông Cao Là Biêng (thôn Suối Lau 2).

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cho già làng Cao Là Biêng.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho già làng Cao Là Biêng.

 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho già làng Cao Thanh Liêm.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho già làng Cao Thanh Liêm.

 

Tại những hộ đến thăm, ông Nguyễn Tấn Tuân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các già làng, trưởng bản cố gắng vượt qua khó khăn do dịch Covid-19. Ông mong muốn các già làng, trưởng bản vận động bà con chấp hành nghiêm túc những quy định trong công tác phòng, chống dịch của địa phương, chung tay cùng các cấp, ngành, địa phương đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quan tâm chăm lo đời sống của người dân, nhất là hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số với quyết tâm không để người dân thiếu đói trong quá trình thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống dịch.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho ông Mang Tính
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho ông Mang Tính

 

Dịp này, Trung tâm đã trao 100 suất quà, mỗi suất 420.000 đồng gồm: 20kg gạo, 1 thùng mì tôm, 4 hộp cá, thịt hộp, 1 chai dầu ăn cho hơn 100 hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số của xã Suối Cát.

 

VĂN GIANG