09:07, 02/07/2021

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi cán bộ đoàn giỏi năm 2021

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Khánh Hòa (14-7-1945 - 14-7-2021), trong 2 ngày 1 và 2-7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi cán bộ đoàn giỏi trong LLVT tỉnh năm 2021 với chủ đề "Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo".

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Khánh Hòa (14-7-1945 - 14-7-2021), trong 2 ngày 1 và 2-7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi cán bộ đoàn giỏi trong LLVT tỉnh năm 2021 với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”.

 

Các thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.
Các thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.

 

Hội thi thu hút hơn 20 thí sinh là cán bộ đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh tham gia. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Thi nhận thức bằng hình thức trắc nghiệm (gồm các kiến thức về công tác đoàn và phong trào thanh niên); thực hành thi báo báo viên, giảng dạy chính trị với các chuyên đề tự chọn; thi năng khiếu.

 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

 

Ban tổ chức trao tặng giấy khen cho các thí sinh đạt giải.
Ban tổ chức trao tặng giấy khen cho các thí sinh đạt giải.

 

Theo Thượng tá Đinh Văn Hưng - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, qua hội thi các thí sinh đã thể hiện được kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động phong trào ở các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh; đồng thời đây cũng là dịp để Bộ CHQS tỉnh đánh giá đúng thực trạng về trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ đoàn các cấp trong LLVT tỉnh để lựa chọn bồi dưỡng, quy hoạch nguồn cán bộ lâu dài.

THẾ ANH