05:06, 11/06/2021

Vùng 4 Hải quân tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân vừa tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân vừa tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2021.

Hội thi thu hút 54 thí sinh là các báo cáo viên giỏi các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng tham gia; được tổ chức thành 3 bàn thi dành cho 3 nhóm đối tượng là Ủy viên Thường vụ Đảng ủy; Chủ nhiệm hoặc Phó Chủ nhiệm Chính trị trung, lữ đoàn và tương đương; báo cáo viên đạt thành tích cao tại Hội thi cấp cơ sở. Hội thi đã tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

 

Đánh giá kết quả hội thi, Ban tổ chức đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong việc chuẩn bị và triển khai thực hiện kế hoạch hội thi. Các thí sinh đã chấp hành nghiêm quy chế và bám sát nội dung hội thi, tác phong chững chạc, tự tin. Nội dung thuyết trình cơ bản đã thoát ly được đề cương, liên hệ thực tiễn sát với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, có sức lôi cuốn. 100% thí sinh xếp loại khá, giỏi.

Ban tổ chức hội thi đã trao 3 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải khuyến khích cho 3 nhóm đối tượng khác nhau tham dự hội thi.

THẾ ANH