09:03, 26/03/2021

Tiếp đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam

Chiều 26-3, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam.

Chiều 26-3, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn của Mỹ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hiện có hơn 1.700 nhân viên, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực dầu khí, năng lượng, năng lượng tái tạo, thiết bị y tế và hàng không.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam.
 
Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Tấn Tuân đã giới thiệu sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua; 4 chương trình kinh tế trọng điểm của tỉnh, đặc biệt là việc thu hút đầu tư tại Khu Kinh tế Vân Phong. Ông mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn General Electric tại Việt Nam sẽ tiếp tục có sự kết nối với Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong và các sở, ngành để xúc tiến đầu tư ở lĩnh vực phù hợp. 
 
Đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam cho biết, qua nghiên cứu, tập đoàn nhận thấy Khu Kinh tế Vân Phong rất có tiềm năng về điện gió, bất động sản và du lịch. Vì vậy, tập đoàn mong muốn tỉnh tạo điều kiện để đơn vị triển khai một dự án đầu tư điện gió tại Vân Phong.
 
Ông Nguyễn Tấn Tuân hoan nghênh đề xuất của đại diện Tập đoàn General Electric tại Việt Nam. Ông cho biết, sau khi đồ án quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Trung ương phê duyệt, tỉnh sẽ xem xét và hướng dẫn tập đoàn triển khai thủ tục đầu tư theo quy định của pháp luật và phù hợp với quy hoạch chung Khu Kinh tế Vân Phong.
 
ĐÌNH LÂM