11:02, 08/02/2021

Ông Hà Quốc Trị thăm, chúc Tết Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, sáng 8-2, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, hội viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, sáng 8-2, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, hội viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

 

Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và chúc Tết Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Ông Hà Quốc Trị  tặng quà và chúc Tết Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

 

Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa tặng quà và chúc tết Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Ông Hà Quốc Trị phát biểu tại buổi thăm.
 
 
Năm qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh đã vận động được gần 58 tỷ đồng giúp đỡ gần 280.000 đối tượng khó khăn. Trong đó, vận động gần 84.000 suất quà trị giá gần 39 tỷ đồng cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam; vận động hơn 2,1 tỷ đồng cứu trợ 18.000 người dân bị thiệt hại do thiên tai. Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã triển khai dự án ứng phó dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí 366 triệu đồng. Đặc biệt, trước Tết nguyên đán năm nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các nhà hảo tâm đã hoàn thành 200 căn nhà tình nghĩa trao cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Ông lê văn hoa – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa báo cáo kết quả hoạt động năm 2020.
Ông Lê Văn Hoa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh báo cáo kết quả hoạt động năm 2020.
 
Ông Hà Quốc Trị ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đặc biệt trong công tác nhân đạo, chăm lo Tết cho người nghèo. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Hà Quốc Trị tặng quà và gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, nhân viên, hội viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đồng thời, mong muốn, trong năm mới 2021, Hội Chữ thập đỏ tiếp tục nỗ lực hoàn thành vượt các chỉ tiêu đã đề ra, là điểm tựa cho những người yếu thế trong xã hội.
 
Mã Phương