06:02, 24/02/2021

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh động viên, tặng quà thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Chiều 24-2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác do Đại tá Bùi Đại Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đến động viên, tặng quà cho một số thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Nha Trang chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Chiều 24-2, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Khánh Hòa tổ chức đoàn công tác do Đại tá Bùi Đại Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đến động viên, tặng quà cho một số thanh niên (TN) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Nha Trang chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021. Cùng đi với đoàn có Chỉ huy Ban CHQS TP. Nha Trang và lãnh đạo các địa phương nơi các TN sinh sống.

 

Đại tá Bùi Đại Thắng tặng quà, động viên TN Lâm Minh Lâm.
Đại tá Bùi Đại Thắng tặng quà, động viên thanh niên Lâm Minh Lâm.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình TN Lâm Minh Lâm (tổ dân phố 5, phường Phương Sài) và gia đình TN Nguyễn Ngọc Quang (tổ dân phố 3 Phước Tín, phường Phước Long). Đây là 2 TN có hoàn cảnh gia đình khó khăn, song vẫn hăng hái làm đơn tình nguyện xin nhập ngũ. Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Bùi Đại Thắng ân cần thăm hỏi, động viên, dặn dò các TN an tâm lên đường làm tròn nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, xác định tốt nhiệm vụ, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trong thời gian tại ngũ; đồng thời động viên thân nhân gia đình các TN nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, luôn là hậu phương vững chắc để con em mình an tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đại tá Bùi Đại Thắng tặng quà, động viên TN Nguyễn Ngọc Quang.
Đại tá Bùi Đại Thắng tặng quà, động viên TN Nguyễn Ngọc Quang.

 

Được biết, trong những ngày này, Bộ CHQS tỉnh cũng đã chỉ đạo Cơ quan quân sự các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương tổ chức tốt công tác chính sách, hậu phương quân đội như tuyên truyền, động viên, giúp đỡ các gia đình TN chuẩn bị lên đường nhập ngũ, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt cho ngày hội tòng quân vào sáng 27-2, trong đó đặc biệt chú trọng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để buổi lễ giao nhận quân đảm bảo trang nghiêm, an toàn tuyệt đối.

 

THẾ ANH