06:01, 19/01/2021

Ông Trần Mạnh Dũng thăm Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh

Chiều 19-1, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh.

Chiều 19-1, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh.

Năm 2020, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh đã thực hiện 80 buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố; phục vụ nhân dân tại các các huyện 82 buổi; xây dựng 4 chương trình mới, dàn dựng phục hồi 2 vở tuồng và dân ca kịch. Tham gia Cuộc thi tài năng trẻ diễn viên tuồng và dân ca kịch toàn quốc, các nghệ sĩ của nhà hát đạt 2 huy chương vàng và 2 bằng khen. Tại buổi làm việc, lãnh đạo và các nghệ sĩ của nhà hát cũng nêu kiến nghị về công tác đào tạo diễn viên trẻ; cơ sở vật chất của nhà hát; chế độ cho các nghệ sĩ; phương tiện vận chuyển…

 

Ông Trần Mạnh Dũng chúc mừng tập thể Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Khánh Hòa.
Ông Trần Mạnh Dũng chúc mừng tập thể Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh.

 

Ông Trần Mạnh Dũng ghi nhận những cống hiến của các nghệ sĩ, cũng như thành tích nhà hát đã đạt được. Đối với các kiến nghị, ông giao Sở Văn hóa và Thể thao tổng hợp và có báo cáo bằng văn bản lên lãnh đạo tỉnh. Trước thực trạng hoạt động của nhà hát, ông Trần Mạnh Dũng cho rằng cần phải có những giải pháp hiệu quả để phát huy, phát triển nghệ thuật truyền thống; trong đó, đặc biệt quan tâm đến đội ngũ diễn viên trẻ kế cận.

 

Ông Trần Mạnh Dũng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Khánh Hòa.
Ông Trần Mạnh Dũng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh.

 

Nhân dịp năm mới 2021 và chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, ông Trần Mạnh Dũng chúc tập thể cán bộ, công nhân viên chức, nghệ sĩ của nhà hát tiếp tục nỗ lực cống hiến để đạt được những thành tích mới.

N.T