06:01, 19/01/2021

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết gia đình nguyên cán bộ chủ chốt

Chiều 19-1, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình các cán bộ chủ chốt của tỉnh đã từ trần nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

Chiều 19-1, ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà gia đình các cán bộ chủ chốt của tỉnh đã từ trần nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định tặng quà cho gia đình ông Ngũ Hữu Ngật - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định tặng quà cho gia đình ông Ngũ Hữu Ngật - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Khắc Định đã đến thăm gia đình các ông: Nguyễn Hồng Châu, Mai Dương, Ngũ Hữu Ngật, Bùi Hồng Thái, Lê Thanh Liêm, Nguyễn Xuân Hữu, Nguyễn Văn Tự (nguyên là Bí Thư Tỉnh ủy) và gia đình ông Võ Cứ (nguyên Quyền Bí Thư Tỉnh ủy).

 

Tại các gia đình, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ; mong muốn thế hệ trẻ của các gia đình cán bộ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức học tập, công tác để góp phần xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Khắc Định chúc các gia đình đón Tết cổ truyền vui, đầm ấm.

 

Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh; đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những chuyển biến tích cực về kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian gần đây; tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa sẽ có sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

 

 

 Ông Nguyễn Khắc Định thăm hỏi và gửi lời chúc Tết đến gia đình ông Mai Dương - nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Khắc Định thăm hỏi và gửi lời chúc Tết đến gia đình ông Mai Dương - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Khắc Định tặng quà cho gia đình ông Bùi Hồng Thái - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa
Ông Nguyễn Khắc Định tặng quà cho gia đình ông Bùi Hồng Thái - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

 

Đại diện gia đình ông Nguyễn Hồng Châu - nguyên Bí thư Tỉnh ủy nhận quà của Tỉnh ủy Khánh Hòa
Đại diện gia đình ông Nguyễn Hồng Châu - nguyên Bí thư Tỉnh ủy nhận quà của Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Khắc Định chúc mừng năm mới và trao quà cho đại diện gia đình ông Lê Thanh Liêm - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa
Ông Nguyễn Khắc Định chúc mừng năm mới và trao quà cho đại diện gia đình ông Lê Thanh Liêm - nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

 

Đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Tự - nguyên Bí thư Tỉnh ủy nhận quà của Tỉnh ủy Khánh Hòa
Đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Tự - nguyên Bí thư Tỉnh ủy nhận quà của Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Khắc Định trao quà cho gia đình ông Võ Cứ - nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa
Ông Nguyễn Khắc Định trao quà cho gia đình ông Võ Cứ - nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy.

 

. Cùng ngày, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và tặng quà Tết gia đình các cán bộ chủ chốt của tỉnh đã từ trần. Các gia đình ông Trần Mạnh Dũng đã đến gồm: Lê Thái - nguyên Chỉ huy trưởng Cơ quan quân sự tỉnh; Nguyễn Ngọc Nhị - nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; Nguyễn Ngọc Hoanh - nguyên Chỉ huy trưởng Cơ quan quân sự tỉnh; Đỗ Đăng Cao - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Lương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
 
 
Ông Trần Mạnh Dũng tặng quà Tết thân nhân đồng chí Nguyễn Ngọc Nhị.
Ông Trần Mạnh Dũng tặng quà Tết thân nhân ông Nguyễn Ngọc Nhị.
 
 
Tại các nơi đến thăm, ông Trần Mạnh Dũng ân cần thăm hỏi gia đình các nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có những đóng góp tích cực cho địa phương, xã hội. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Mạnh Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến các gia đình.
 
 

X.T - N.T