02:12, 17/12/2020

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Quốc Trị làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

Ngày 17-12, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì buổi làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa về công tác năm 2020 và nhiệm vụ năm 2021. Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

Ngày 17-12, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa về tình hình thực hiện công tác năm 2020 và nhiệm vụ năm 2021. Cùng dự còn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

 

Ông Hà Quốc Trị phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Hà Quốc Trị phát biểu tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, ông Hà Quốc Trị đánh giá cao những kết quả Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã đạt được trong năm, thống nhất với những nhiệm vụ sẽ thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời đề nghị lãnh đạo Đài cần chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan để thực hiện việc lập đề án, kế hoạch đối với nguồn đầu tư công trung hạn đã được tỉnh ghi vốn; sớm triển khai việc sửa chữa trụ sở làm việc mới đưa vào sử dụng; cơ chế đặt hàng sản xuất chương trình cần tính toán lại cách làm cho phù hợp với tình hình thực tế. Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa cần thực hiện việc đổi mới nội dung tuyên truyền phù hợp, sát thực tế, thông tin đa dạng, đa chiều hơn; nâng cao chất lượng tác phẩm phát thanh, truyền hình. Tăng cường tuyên truyền về các vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân như: Công tác giải ngân vốn đầu tư công của tỉnh; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; hoạt động quản lý, sử dụng đất đai; đấu tranh phản bác các thông tin xấu, độc trên không gian mạng; những quan điểm sai trái của các thế lực thù địch… Đài cũng cần thực hiện khảo sát nhu cầu xem, nghe chương trình truyền hình, phát thanh trên các kênh, sóng của mình.

 

Trong năm 2020, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã phát sóng 1.095 chương trình thời sự trên sóng AM, phát thanh trực tiếp 730 chương trình trên sóng FM, tổng thời lượng phát thanh đạt 7.665 giờ. Thời lượng chương trình truyền hình địa phương đạt 8.760 giờ, thời lượng tiếp phát các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam đạt 26.280 giờ. Tổng doanh thu quảng cáo dự kiến đạt 29 tỷ đồng (giảm 37% so với năm 2019).

 

N.T