10:08, 25/08/2020

Ông Hồ Văn Mừng: Làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

Sáng 25-8, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa về tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm và công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Sáng 25-8, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) về tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm và công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Từ đầu năm đến nay, KTV thường xuyên chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình cả về nội dung và hình thức. Đài đã thực hiện 905 chương trình thời sự; 12 chương trình thời sự tổng hợp tiếng Raglai; phát sóng 1.448 lượt chuyên mục, chuyên đề; 543 phóng sự, phim tài liệu; 905 chương trình khoa giáo, 543 chương trình ca nhạc giải trí… Đặc biệt, thực hiện Kế hoạch 172 ngày 17-3-2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đài đã tuyên truyền các đại hội điểm, đại hội cấp huyện và tương đương, cũng như có kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 qua nhiều hình thức: Chuyên mục, phóng sự; bản tin, phân tích trong chương trình thời sự; các tin bài phát thanh; thông tin tuyên truyền, quảng bá về đại hội đảng các cấp, các mục tiêu kinh tế chính trị của tỉnh trên sóng vào các khung giờ cao điểm.


Ông Hồ Văn Mừng đánh giá cao những kết quả KTV đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác tuyên truyền đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông chỉ đạo đài tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch phát sóng các chuyên mục, thời sự, phóng sự… trong các ngày diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Ông cũng đề nghị trong thời gian tới, KTV tiếp tục đổi mới, sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng chương trình, làm tốt vai trò đưa thông tin và định hướng dư luận; tăng cường các chuyên mục về xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch. Đồng thời, không ngừng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cũng như kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên; tiếp tục có chuyên mục đấu tranh chống tiêu cực; tích cực tham gia Giải báo chí Búa liềm vàng của Trung ương…

Thanh Tâm