11:03, 06/03/2020

Ông Lê Xuân Thân thăm Hội Liên hiệp Phụ nữ Khánh Hòa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chiều ngày 6-3, ông Lê Xuân Thân, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa.

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chiều ngày 6-3, ông Lê Xuân Thân, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa.

 

Đồng chí Lê Xuân Thân tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Hội LHPN Khánh Hòa
Ông Lê Xuân Thân tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ Khánh Hòa

 

Tại buổi đến thăm,ông Lê Xuân Thân đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của đội ngũ cán bộ Hội LHPN tỉnh. Ông đã ghi nhận những kết quả đóng góp của Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống của tổ chức hội, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt phối hợp tốt với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Văn phòng HĐND để thực hiện tốt việc đóng góp ý kiến, giám sát thực thi các chính sách pháp luật liên quan đến phụ nữ, nhằm đưa chính sách pháp luật đi vào cuộc sống phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của mọi tầng lớp phụ nữ.

M.T