05:02, 11/02/2020

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hoà lần thứ V: Tuyên truyền cao điểm trong quý III

Công tác tuyên truyền Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hoà lần thứ V (2020-2025) được thực hiện trước, trong và sau Đại hội; cao điểm tập trung trong quý III.

Chiều 11-2, ông Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tổ chức - Tuyên truyền Đại hội Thi đua Yêu nước tỉnh Khánh Hoà lần thứ V (2020-2025) (viết tắt là Đại hội) chủ trì cuộc họp với các thành viên tiểu ban.


Tại cuộc họp, các thành viên đề nghị xem xét phân công lại một số nhiệm vụ của các thành viên; Sở Nội vụ cần sớm lên danh sách điển hình tiên tiến để thuận lợi cho công tác tuyên truyền; bổ sung thành viên tiểu ban...


Ông Lê Xuân Thân kết luận, thống nhất đề nghị lãnh đạo UBND tỉnh chuyển 4 tiểu ban thành 3 tiểu ban và điều chỉnh lại tên gọi cho phù hợp (thành 3 tiểu ban: Nội dung; Tuyên truyền; Hậu cần - an ninh). Trên cơ sở được chấp thuận, Tiểu ban Tuyên truyền sẽ xem xét điều chỉnh phân công công việc của từng thành viên cho phù hợp; giao Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng Ung Thị Thu Trang giúp việc cho Trưởng Tiểu ban và huy động thêm 1 chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh.

 

Ông Lê Xuân Thân họp với các thành viên tiểu ban.
Ông Lê Xuân Thân họp với các thành viên tiểu ban.

 

Công tác tuyên truyền được thực hiện trước, trong và sau Đại hội; cao điểm tập trung trong quý III. Từ nay đến trước tháng 7, tiểu ban thực hiện công tác chuẩn bị, biên soạn tập san, tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến. Để hoạt động tuyên truyền được rộng khắp, ông Lê Xuân Thân yêu cầu nghiên cứu thiết lập trang thông tin tuyên truyền các hoạt động liên quan đến Đại hội, có liên kết với trang web của Báo Khánh Hoà, Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hoà và các trang thông tin chính thống của tỉnh.   

 

Được biết, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hoà lần thứ V dự kiến diễn ra trong tháng 9.


T.M