12:01, 22/01/2020

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà cho 24 địa chỉ nhân đạo tại TP Nha Trang

Chiều 21-1, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" đã có buổi thăm tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Nha Trang.

 

Chiều 21-1, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã có buổi thăm tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Nha Trang.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Nha Trang
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Nha Trang

 

Đoàn đã trao tặng 4 suất học bổng cho 4 em học sinh nghèo vượt khó; 20 địa chỉ nhân đạo được trao tặng 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ bảo hiểm y tế. Tổng giá trị của hoạt động nhân đạo này là 44 triệu đồng. Thông qua chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân mong muốn những món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp bà con đón cái tết Nguyên đán trong vui tươi, đầm ấm.

 

Được biết, từ đầu tháng 1 đến nay, Ban chỉ đạo "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh đã trao tặng 19 suất học bổng và 60 suất quà cho các địa chỉ nhân đạo ở một số huyện thị thành phố trong tỉnh. 

THANH TRÚC