05:01, 09/01/2020

Trao 50 suất quà cho các gia đình chính sách xã Ninh Quang

Ngày 9-1, tại xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện 2020" trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự. 

 

 

Ngày 9-1, tại xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện 2020” trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự. 

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân tặng quà cho các gia đình chính sách xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà cho các gia đình chính sách xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa.
 
 
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao những đóng góp của Đoàn Khối doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp như: Công ty Yến Sào Khánh Hòa, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nha Trang đã nói riêng đã mang lại những phần quà ý nghĩa giúp cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Quang có được cái Tết vui vẻ, đầm ấm.
 
Được biết, tổng số tiền quà tặng cho các hộ gia đình đợt này là 60 triệu đồng (mỗi hộ 1,2 triệu đồng trong đó 700 nghìn đồng tiền quà và 500 nghìn đồng tiền mặt).
 
A.N