09:11, 25/11/2019

Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho đồng bào công giáo

Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào công giáo ở huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh.

Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào công giáo ở huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh.

 

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào công giáo TP. Cam Ranh.

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đồng bào công giáo TP. Cam Ranh.


Tham gia hội nghị có gần 200 đại biểu là các chức sắc, tu sĩ, người có uy tín trong đồng bào công giáo ở hai địa phương. Các đại biểu đã được nghe Phòng Cảnh sát giao thông phổ biến tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn cả nước và tỉnh trong năm 2019; những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông; một số điều chỉnh của Luật Giao thông đường bộ hiện nay.


Hội nghị đã cung cấp những thông tin cần thiết để các vị chức sắc, tu sĩ khi trở về địa phương sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nhằm đưa luật giao thông đến với giáo dân, từ đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.


Lan Phương