10:10, 11/10/2019

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 11-10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
 

Ngày 11-10, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân cho rằng, thời gian qua các doanh nhân trong tỉnh đã năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao đến người tiêu dùng; tăng cường liên kết, hợp tác để nâng cao năng lực cạnh tranh; chủ động áp dụng khoa học - công nghệ vào trong sản xuất. Qua đó, đã góp phần tạo công ăn, việc làm cho xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của công nhân, người lao động, đóng góp đáng kể vào ngân sách của địa phương. Thời gian tới, tỉnh sẽ luôn tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động; chỉ đạo các địa phương, sở, ngành liên quan thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ công, lắng nghe ý kiến đóng góp của các doanh nhân để giải quyết kịp thời, thỏa đáng các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp đúng quy định pháp luật.
 
Nhân dịp này, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 10 chủ doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh năm 2018; VCCI Khánh Hòa tặng bằng khen cho 5 chủ doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.
 
VĂN KỲ