01:06, 19/06/2019

Ông Nguyễn Đắc Tài thăm, chúc mừng Báo Khánh Hòa

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), sáng 19-6, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đi thăm, chúc mừng Báo Khánh Hòa và văn phòng đại diện các báo...

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019), sáng 19-6, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đi thăm, chúc mừng Báo Khánh Hòa và văn phòng đại diện các báo: Văn nghệ, Nông nghiệp Việt Nam, Thanh niên, Thiếu niên Tiền phong, Thế giới và Việt Nam, Thương hiệu và Công luận, Tuổi trẻ.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Báo Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Báo Khánh Hòa.

 

Tại Báo Khánh Hòa, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao những đóng góp của báo vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Với vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa đã thực hiện tốt công tác định hướng dư luận một cách chính xác, chính thống và tạo được niềm tin trong nhân dân. Những thông tin được Báo Khánh Hòa đăng tải cũng góp phần giúp lãnh đạo địa phương trong việc điều hành, chỉ đạo các vấn đề phát sinh trên địa bàn. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chuyên môn, Báo Khánh Hòa cũng đã có nhiều việc làm thiết thực, cụ thể trong hoạt động xã hội, từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ.
Ông Nguyễn Đắc Tài (thứ 2 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ.

 

Đến thăm văn phòng đại diện của các báo, ông Nguyễn Đắc Tài mong muốn lãnh đạo, phóng viên các báo tiếp tục có sự đồng hành với tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Trên tinh thần xây dựng, các báo tuyên truyền một cách sâu rộng mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội của tỉnh; quảng bá hình ảnh đất nước, con người địa phương; cổ vũ những thành tựu đã đạt; và chỉ ra những vấn đề hạn chế để kịp thời khắc phục. Nhân dịp này, ông Nguyễn Đắc Tài gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, phóng viên, nhân viên các văn phòng đại diện.

 

N.T