09:11, 24/11/2020

Báo Khánh Hòa trao quà cho người dân vùng lũ Phú Yên

Ngày 24-11, Báo Khánh Hòa phối hợp với Báo Phú Yên tổ chức trao quà hỗ trợ cho người dân xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu và tặng máy vi tính cho Trường Trung học cơ sở Phan Lưu Thanh, huyện Đồng Xuân của tỉnh Phú Yên.

Ngày 24-11, Báo Khánh Hòa phối hợp với Báo Phú Yên tổ chức trao quà hỗ trợ cho người dân xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu và tặng máy vi tính cho Trường THCS Phan Lưu Thanh, huyện Đồng Xuân của tỉnh Phú Yên.

 

Lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Báo Phú Yên trao quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ ở xã Xuân Lâm.

Lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Báo Phú Yên trao quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ ở xã Xuân Lâm.


Tại xã Xuân Lâm, ông Trần Duy Hưng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa và ông Nguyễn Khánh Minh - Phó Tổng Biên tập Báo Phú Yên đã trao 50 suất quà cho người dân bị thiệt hại do bão số 12 gây ra; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tiếp đó, lãnh đạo Báo Khánh Hòa và Báo Phú Yên đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 triệu đồng cho Trường THCS Phan Lưu Thanh nhằm giúp nhà trường trang bị lại máy vi tính bị hư hỏng trong đợt lũ vừa qua.


Ông Trần Duy Hưng cho biết, đây là tình cảm mà bạn đọc Báo Khánh Hòa gửi đến người dân xã Xuân Lâm và học sinh Trường THCS Phan Lưu Thanh bị thiệt hại do bão, lũ và mong muốn người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Ông Trần Duy Hưng cho biết thêm, trong đợt bão lũ ở miền Trung vừa qua, Ban Biên tập Báo Khánh Hòa đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của bạn đọc được hơn 860 triệu đồng và 5.000 tập vở để hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với người dân 4 tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Phú Yên.


Thiện Tâm