07:10, 20/10/2019

Ủng hộ 10 triệu đồng cho bé Lương Nhật Minh

Chiều 19-10, qua thông tin trên Báo Khánh Hòa về trường hợp bé Lương Nhật Minh - nhân vật trong bài viết "Xót thương cháu bé 7 tuổi bị ung thư máu", bà Hoàng Thùy Dương - Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Thanh Hải (TP. Nha Trang) đã đến thăm, ủng hộ bé số tiền 10 triệu đồng.

Chiều 19-10, bà Hoàng Thùy Dương – Giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Thanh Hải (TP. Nha Trang) đã đến thăm, ủng hộ 10 triệu đồng cho bé Lương Nhật Minh (thôn An Định, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) – nhân vật trong bài viết “Xót thương cháu bé 7 tuổi bị ung thư máu” đăng trên Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 13-10.

 

Bà Hoàng Thùy Dương trao tiền hỗ trợ cho bé Minh
Bà Hoàng Thùy Dương trao tiền hỗ trợ cho bé Minh

 

Bà Hoàng Thùy Dương chia sẻ, thông qua thông tin trên Báo Khánh Hòa, bà biết được hoàn cảnh đáng thương của bé Lương Nhật Minh nên đến thăm, chia sẻ một phần khó khăn với gia đình.

 

Tuy mới 7 tuổi nhưng bé Lương Nhật Minh đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư máu đã 3 năm nay; phải giành giật sự sống từng ngày. Gia đình cho biết, bệnh của cháu ngày một nặng, sức khỏe yếu. Bác sĩ cho biết bé Minh không thể tiếp tục truyền hóa chất để điều trị, bệnh đã xâm lấn sang tủy.

 

HẢI TÂM