09:01, 03/01/2023

Phản hồi: Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

Mục Tiếng nói nhân dân trên Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 28-12-2022 phản ánh: Tại điểm giao giữa đường Lê Lợi với đường Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh có dựng trụ bảng tên đường, nhưng đã bị tán cây xanh che khuất, khó nhìn thấy.

Mục Tiếng nói nhân dân trên Báo Khánh Hòa thứ Tư, ngày 28-12-2022 phản ánh: Tại điểm giao giữa đường Lê Lợi với đường Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh có dựng trụ bảng tên đường, nhưng đã bị tán cây xanh che khuất, khó nhìn thấy. Sau khi báo phát hành, UBND thị trấn Vạn Giã đã kịp thời cắt tỉa, phát quang các tán lá cây che khuất tầm nhìn để tạo cảnh quan môi trường thông thoáng và sạch đẹp.


. Mục Tiếng nói nhân dân Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 18-12-2022 phản ánh trên Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Xuân Vinh, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, có dựng một số pa nô tuyên truyền, trong đó có 2 pa nô không còn nội dung, không phát huy hiệu quả tuyên truyền. Sau khi báo phát hành, các ngành chức năng đã cho thay mới những pa nô này.


. Mục Tiếng nói nhân dân Báo Khánh Hòa thứ Hai ngày 19-12-2022 phản ánh trên đường vào cảng Hòn Khói, gần điểm giao với Quốc lộ 1, thôn Lạc Ninh, xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa có trụ biển báo giao thông bị gãy, nằm trên dải phân cách. Sau khi báo phát hành, các ngành chức năng đã cho dựng lại trụ biển báo giao thông.


B.K.H - THIỆN NHƠN