10:03, 30/03/2022

Nữ sinh vừa đi học vừa chăm sóc mẹ đang chữa trị bệnh hiểm nghèo

Tình yêu bao la rộng lớn của mẹ dành cho chúng ta là duy nhất và không có gì có thể thay thế được. Nhưng tình yêu của con đối với mẹ không phải lúc nào cũng dễ dàng thể hiện và có thể diễn đạt thành lời.

Tình yêu bao la rộng lớn của mẹ dành cho chúng ta là duy nhất và không có gì có thể thay thế được. Nhưng tình yêu của con đối với mẹ không phải lúc nào cũng dễ dàng thể hiện và có thể diễn đạt thành lời. Với ước mơ sau này trở thành người thành đạt giúp đỡ báo hiếu cho cha mẹ, Nguyễn Thị Kim Ngân đã trở thành sinh viên của lớp Cao đẳng Sư phạm tiếng Anh K45 – Trường Đại học Khánh Hòa. Trong thời gian qua, Ngân là lớp trưởng của lớp và là một trong những sinh viên xuất sắc tiêu biểu của trường. Em luôn chăm ngoan, nỗ lực vượt khó, tích cực tham gia các phong trào của tập thể, có tinh thần ham học hỏi, lễ phép với thầy cô giáo, vui vẻ hòa đồng được các bạn sinh viên yêu mến.

 

 
Nhưng cuộc đời đâu biết trước được điều gì, chỉ trong một thời gian ngắn mọi ước mơ như biến mất với em khi mẹ em mắc căn bệnh hiểm nghèo - phổi trắng, viêm nội tâm mạc, phổi bị xẹp, suy tim. Mẹ Ngân không có Bảo hiểm y tế nên mỗi ngày hiện gia đình phải đóng viện phí 5 triệu đồng. Gia đình có 1 mình em ấy và bố làm thợ hồ, hiện phải nghỉ làm để chăm sóc mẹ. Gia đình đã vay mượn bên nội, bên ngoại nhưng 2 bên đều khó khăn nên không hỗ trợ được gì nhiều. Bố em có vay mượn được ít tiền của chủ thầu, chắc cầm cự được thêm 1, 2 ngày tới...
 
Mọi sự giúp đỡ mẹ của em Nguyễn Thị Kim Ngân xin liên hệ qua số điện thoại: 0986168370 (Nguyễn Thị Kim Ngân) hoặc tòa soạn Báo Khánh Hòa, 77 Yersin, TP. Nha Trang, điện thoại: 0258.3822019, số tài khoản: 0581000765262 Vietcombank Nha Trang.
 
P.T