08:09, 03/09/2021

Cám ơn món quà tình nghĩa

Tôi là một người dân sinh sống tại Tổ 11 Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Ngày 2-9, gia đình tôi đã nhận được thực phẩm hỗ trợ của cấp chính quyền địa phương.

Tôi là một người dân sinh sống tại Tổ 11 Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Ngày 2-9, gia đình tôi đã nhận được thực phẩm hỗ trợ của cấp chính quyền địa phương. Dù món quà chỉ là một túi rau do một bạn tình nguyện viên mang đến nhưng tôi cảm thấy rất vui và trân trọng. Thông qua Báo Khánh Hòa, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền đã luôn quan tâm, có chính sách công bằng, không thiên vị, đúng như phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân: “Với phương châm tổ hỗ trợ tổ, thôn hỗ trợ thôn, xã, phường hỗ trợ xã, phường và những nơi đặc biệt khó khăn, UBND tỉnh đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố tập trung mọi nguồn lực, thông qua các ban cứu trợ (thuộc Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh) ở các địa phương rà soát, cung cấp lương thực, thực phẩm kịp thời, quyết tâm không để bất kỳ hộ dân nào thiếu đói”. 
 
Một lần nữa xin tôi chân thành cảm ơn. Chúc lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền, cũng như Báo Khánh Hòa nhiều sức khỏe và cùng vượt qua đại dịch.
 
Thái Quang Vinh