09:08, 30/08/2020

Đã khắc phục các vấn đề báo nêu

Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Năm ngày 20-8 phản ánh, ngay trên lối ra vào cửa hàng xăng dầu Mỹ Ca, 19 Đại lộ Hùng Vương, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh có hố ga bị sập nắp đậy, lộ ra một hố sâu. 

. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Năm ngày 20-8 phản ánh, ngay trên lối ra vào cửa hàng xăng dầu Mỹ Ca, 19 Đại lộ Hùng Vương, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh có hố ga bị sập nắp đậy, lộ ra một hố sâu. Đề phòng tai nạn cho người và phương tiện giao thông, người dân phải dùng nhiều cành cây cắm xuống hố để cảnh báo. Sau khi báo phát hành, hố ga trên đã được đậy nắp, đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại.


. Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Tư ngày 12-8 phản ánh, bảng hiệu trên cổng ra vào của Trường Tiểu học Cam Phúc Bắc 2, phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh bị mất một chữ, trông không đẹp. Sau khi báo phát hành, nhà trường đã lắp đặt lại chữ đã mất, bảng hiệu đã đúng tên trường.


.  Mục Tiếng nói nhân dân, Báo Khánh Hòa thứ Ba ngày 28-7 phản ánh, vỉa hè tại khúc cua Đại lộ Hùng Vương - Lê Đại Hành, TP. Cam Ranh được lát gạch hoa, rộng, đẹp dành cho người đi bộ. Song, tại khúc cua trên có cống thoát nước bị sập nắp đậy tạo ra một hố sâu lớn, gây nguy hiểm cho người qua lại. Sau khi báo phát hành, miệng cống thoát nước đã được đậy nắp, đảm bảo an toàn.


Minh Đức