10:01, 08/01/2013

Mới lạ buffet trưa tại bàn của nhà hàng Việt

Bạn đã bao giờ được thưởng thức buffet phục vụ ngay tại bàn? Tuy đây không phải là mới ở các nước châu Âu, nhưng lại là một dịch vụ ẩm thực khá lạ ở Nha Trang.

Bạn đã bao giờ được thưởng thức buffet phục vụ ngay tại bàn? Tuy đây không phải là mới ở các nước châu Âu, nhưng lại là một dịch vụ ẩm thực khá lạ ở Nha Trang. Khác với buffet, cũng như cách gọi món thông thường, buffet tại bàn cho phép bạn chọn nhiều món trong một thực đơn rất nhiều món ăn của nhà hàng và yêu cầu nhân viên phục vụ tận nơi.

Ăn buffet trưa tại bàn ở nhà hàng Việt (40 Thái Nguyên, Nha Trang), dù đi một mình hay nhiều người, bạn đều có thể gọi thỏa thích những món mình muốn ăn, số lượng món và số lượng thức ăn không giới hạn. Thực đơn buffet trưa của nhà hàng Việt rất phong phú với nhiều món ăn, đặc biệt là các món cơm Việt Nam từ các loại gỏi, xúp, laghim, dưa món, rau xào… đến các món nhiều dinh dưỡng như gà kho gừng, thịt kho đậu hũ, bông cải xào tôm, canh rau nấu thịt ghẹ… Được biết, nhà hàng Việt có đến 18 đầu bếp, mỗi người có những món ăn sở trường khác nhau, đảm bảo đáp ứng khẩu vị của thực khách cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra, bữa trưa của bạn còn hoàn hảo hơn với nhiều loại trái cây, rau câu tráng miệng cùng các loại nước ép tốt cho sức khỏe.

Hơn nữa, hiểu được tâm lý khách hàng thường muốn nghỉ ngơi và được phục vụ vào buổi trưa, do đó, vẫn là hình thức buffet ăn thỏa thích, nhưng đội ngũ nhân viên nhiệt tình của nhà hàng Việt sẽ phục vụ tận bàn cho bạn. Đến nhà hàng Việt dùng buffet trưa, bạn có thể chọn không gian ngoài trời thoáng mát hay cũng có thể dùng bữa tại các phòng VIP sang trọng hoặc 2 sảnh lớn của nhà hàng.

Nhà hàng Việt phục vụ buffet trưa từ 10 giờ 30 đến 13 giờ 30 vào tất cả các ngày trong tuần với giá 99.000+ đồng/người, miễn phí cho trẻ em dưới 1m và tính 1/2 giá đối với trẻ em trên 1m. Nếu muốn đặt bàn trước, bạn có thể liên hệ số điện thoại (058) 3 816 151.

Thanh Thảo