06:01, 12/01/2013

Điểm đến lý tưởng cho tiệc gia đình

Nhịp sống hiện đại, không riêng gì đấng mày râu, người phụ nữ cũng bận rộn với việc công sở, nên đôi khi “ngán” cảnh bếp núc hàng ngày là điều không thể tránh khỏi.

Nhịp sống hiện đại, không riêng gì đấng mày râu, người phụ nữ cũng bận rộn với việc công sở, nên đôi khi “ngán” cảnh bếp núc hàng ngày là điều không thể tránh khỏi. Thỉnh thoảng, bạn có thể tạo sự thoải mái cho cả gia đình bằng cách đến những nhà hàng để thưởng thức các món ăn nhưng vẫn băn khoăn vì đầu bếp nhà hàng không hiểu được sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình như “cơm mẹ nấu”.

Có một nhà hàng, nơi đó bạn vừa có thể được thưởng thức nhiều món ăn như một tiệc buffet tối, vừa có thể yêu cầu đầu bếp chế biến một số món ăn theo gu riêng của mình, đảm bảo bữa ăn ngon miệng và giữ được không khí sum vầy của bữa cơm gia đình. Đó là nhà hàng Việt (40 Thái Nguyên, Nha Trang).

Vừa chọn các nguyên liệu và gia vị cho đúng sở thích của các thành viên gia đình để đầu bếp chế biến món mì xào, chị Tú, nhà ở đường Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang chia sẻ: “Chồng tôi thích ăn tôm, mực, con trai và con gái thì thích ăn thịt, lại không ăn được hành, không ăn cay... Ở nhà, chúng tôi thường phải ăn theo con. Ở đây thật tuyệt, các nguyên liệu để sẵn, ai thích ăn gì thì chọn để đầu bếp chế biến nên cả nhà ai cũng vui”.

Chị Thư, du khách người Đà Lạt, nói thêm: “Con tôi rất lười ăn trái cây, ở đây có món jelly (thạch) nhân dâu tươi, chanh dây tươi rất ngon, bé ăn được nhiều lắm. Tôi rất vui!”.

Hơn nữa, được tổ chức theo phong cách “All you can eat” (Ăn thỏa thích) kiểu Mỹ, buffet tối ở nhà hàng Việt còn có rất nhiều món ăn lạ và đa dạng như vịt nấu chao, gà quay me, tôm, mực, ốc nướng, xúp... chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn một bữa tối thịnh soạn và dinh dưỡng nhất.

Hiện tại, chương trình khuyến mãi giá buffet tối tại nhà hàng Việt là: 169.000 đồng/khách, buffet đặc biệt tối thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ là 209.000 đồng/khách (giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%), miễn phí cho trẻ em dưới 1m và tính 1/2 giá cho trẻ em trên 1m.

Hãy để bữa tối luôn là giây phút sum họp vui vẻ nhất của các thành viên trong gia đình bạn sau những giờ làm việc vất vả.

BẢO THƯ