13:44, 02/06/2023

Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa 2023 "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển":
Hơn 400 người diễu hành xe đạp bảo vệ môi trường vịnh Nha Trang

P.H

Sáng 2-6, tại Công viên Yến sào, TP. Nha Trang, Câu lạc bộ Vịnh đẹp Nha Trang tổ chức diễu hành xe đạp hưởng ứng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 và Ngày Môi trường thế giới (5-6). Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến dự.

Ông Lê Hữu Hoàng phát biểu tại buổi diễu hành xe đạp.
Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với người dân tham gia diễu hành xe đạp.

Chương trình diễu hành thu hút hơn 400 người đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ xe đạp thể thao các huyện, thị xã, thành phố tham dự. Sau buổi lễ phát động, đoàn người tham gia diễu hành xe đạp đi theo lộ trình từ Công viên Yến sào đến khu vực vòng xoay đường Phạm Văn Đồng giao với đường Mai Xuân Thưởng rồi quay ngược lại và về đích.

Các nữ cua-rơ xe đạp thể thao phong trào tham gia buổi diễu hành.
Đoàn diễu hành đạp xe trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Phát biểu tại lễ diễu hành, ông Lê Hữu Hoàng biểu dương những đóng góp của Câu lạc bộ vịnh Nha Trang trong công tác quảng bá, tuyên truyền về bảo vệ môi trường vịnh Nha Trang và trong công tác quản lý, bảo tồn, tái tạo các giá trị của vịnh... Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng kêu gọi người dân trên địa bàn tỉnh và du khách hưởng ứng, đồng hành với các cấp, các ngành, địa phương trong bảo vệ vịnh Nha Trang xanh - sạch - đẹp; góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội của tỉnh.

P.H