08:09, 23/09/2020

Cam Ranh: Người dân tự tiêu hủy sản phẩm Pate Minh Chay

UBND thành phố Cam Ranh vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh về việc xử lý sản phẩm Pate Minh Chay không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.

UBND TP. Cam Ranh vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh về việc xử lý sản phẩm Pate Minh Chay không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.


Theo đó, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 8-9, UBND TP. Cam Ranh đã ban hành công văn về việc kiểm tra, xử lý sản phẩm gây ngộ độc thực phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới; đồng thời chỉ đạo các cơ quan thành phố, UBND các xã, phường tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, giám sát sản phẩm của công ty này trên địa bàn thành phố; khuyến cáo người dân không sử dụng các sản phẩm không đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.


Theo lãnh đạo UBND TP. Cam Ranh, kết quả vận động, có 6 khách hàng khai nhận có mua sản phẩm Pate Minh Chay nhưng đã tự tiêu hủy. Một số khách hàng đã sử dụng sản phẩm này nhưng đến nay sức khỏe bình thường nên tiếp tục theo dõi. Đội Quản lý thị trường số 3 đã tổ chức giám sát các siêu thị, cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố nhưng đến nay chưa phát hiện cơ sở kinh doanh 13 sản phẩm không đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới. Đội Quản lý thị trường số 3 vẫn đang tiếp tục kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh tại địa phương.


V.K