12:05, 07/05/2018

Hội thảo về Cập nhật tiến bộ trong y khoa

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang vừa tổ chức hội thảo khoa học "Cập nhật những tiến bộ trong y khoa". Hơn 100 đại biểu là các y, bác sĩ trong và ngoài tỉnh đến dự.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang vừa tổ chức hội thảo khoa học “Cập nhật những tiến bộ trong y khoa”. Hơn 100 đại biểu là các y, bác sĩ trong và ngoài tỉnh đến dự.


Thông qua hội thảo, các bác sĩ Vinmec Nha Trang đã chia sẻ và tổng kết những nghiên cứu, kinh nghiệm về các ca bệnh điển hình của bệnh viện trong thời gian qua như: thay khớp, tim mạch, điều trị đột quỵ não cấp bằng phương pháp tiêu sợi huyết... Ngoài ra, các đại biểu còn được cập nhật những kiến thức mới trong điều trị sỏi mật, mạch vành cấp, Helicobacter pylori (tác nhân gây viêm loét dạ dày tá tràng)...


Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Vinmec Nha Trang đã dần khẳng định uy tín thông qua việc thực hiện thành công hàng loạt ca thay khớp háng, khớp gối, cắt thận bán phần điều trị ung thư tế bào thận, điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới bằng đốt sóng cao tần... Vinmec trở thành một trong những bệnh viện miền Trung thực hiện thành công phẫu thuật nội soi khớp vai, cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn và tầm soát trước sinh không xâm lấn NIPT...


Để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân địa phương và du khách, hiện nay, Vinmec Nha Trang đã triển khai chạy thận nhân tạo, điều trị hiếm muộn bằng phương pháp IUI, hợp tác với Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh trong khám và điều trị bệnh.


T.L