08:03, 20/03/2018

Học viện Hải quân: Tổ chức thành công hội thảo khoa học bằng tiếng Anh

Sáng 20-3, Học viện Hải quân tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: "An ninh hàng hải khu vực Biển Đông và những thách thức đối với nhiệm vụ giáo dục - đào tạo của Học viện Hải quân".
 

Sáng 20-3, Học viện Hải quân tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “An ninh hàng hải khu vực Biển Đông và những thách thức đối với nhiệm vụ giáo dục - đào tạo của Học viện Hải quân”.
 
Đây là lần đầu tiên Học viện Hải quân tổ chức hội thảo bằng tiếng Anh theo đúng quy chuẩn của hội thảo khoa học quốc tế, phù hợp với chuyên môn và khả năng sử dụng tiếng Anh của cán bộ, giảng viên và học viên. Nhiều tham luận có giá trị đã được các đại biểu thảo luận sôi nổi như: Tranh chấp Biển Đông - thách thức đối với hoạt động của tàu thuyền công vụ; xây dựng hệ thống sonar bảo vệ an ninh hàng hải khu vực Biển Đông; những hoạt động của nước ngoài trên Biển Đông ảnh hưởng đến an ninh hàng hải khu vực…
 
Hội thảo nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên trao đổi, chia sẻ kiến thức, nâng cao năng lực ngoại ngữ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khi tham gia các hội thảo khoa học quốc tế.
 
Hồ Anh Mão