07:11, 03/11/2017

Hiến hơn 106 đơn vị máu khẩn cấp dự phòng cho bão số 12

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa về việc tổ chức, vận động hiến máu tình nguyện khẩn cấp dự phòng cho bão số 12 nhằm đảm bảo nhu cầu máu cho cấp cứu, điều trị cho nhân dân trong tỉnh và khách du lịch...

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa về việc tổ chức, vận động hiến máu tình nguyện khẩn cấp dự phòng cho bão số 12 nhằm đảm bảo nhu cầu máu cho cấp cứu, điều trị cho nhân dân trong tỉnh và khách du lịch, chiều ngày 3-11, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Ninh Hòa đã tổ chức đợt vận động hiến máu tình nguyện. Có hơn 120 người tham gia.
 
Anh Lê Thanh Ninh  - Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ phường Ninh Hiệp (thị xã Ninh Hòa) – cho biết: “Buổi sáng sau khi nhận được chỉ đạo từ Tỉnh hội, hội đã gọi điện thoại trực tiếp cho hơn 100 người và đăng lên facebook kêu gọi mọi người tham gia hiến máu. Dù trời mưa gió nhưng buổi chiều mọi người vẫn đến tham gia hiến máu đầy đủ tại Nhà thiếu nhi Ninh Hòa. Số máu hiến thu được là 106 đơn vị, vượt 6 đơn vị so với yêu cầu. Phó Chủ tịch thường trực UBND thị xã Ninh Hòa Nguyễn Vĩnh Thạnh cũng tham gia, đây là lần thứ 10 ông tham gia hiến máu tình nguyện".
 
Người dân thị xã Ninh Hòa tham gia hiến máu tình nguyện
Người dân thị xã Ninh Hòa tham gia hiến máu tình nguyện
 
Theo kế hoạch, ngày 11-11, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa sẽ tiếp tục vận động tổ chức thêm 1 đợt hiến máu tình nguyện với số lượng máu dự kiến thu được là 200 đơn vị.
 
Thảo Tâm